BMW X5 2019 ที่ถูกแปลงร่างเป็นกระบะ 6×6

BMW X5 เดินทางมาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 4 แล้ว โดยมีกลไกล และเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย มาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นธรรมดาที่มันจะถูกปรับปรุง ให้ดีกว่ารุ่นก่อน ทั้งในรูปลักษณ์ และประสิทธิภาพต่างๆ

ระหว่างที่รอการเปิดตัวของ BMW X5 2019 เราอาจได้เห็นภาพ Render มากมายหลุดออกมา จนกว่าผู้ผลิตจะอนุญาตให้สื่อไปอยู่ด้านหลังพวงมาลัย เราคงได้เห็นมันอย่างละเอียด แต่ตอนนี้มีภาพแรนเดอร์ที่ทำออกมาน่าสนใจอยู่หลายชิ้น อย่าง BMW X5 M และชิ้นนี้ 6×6

เป็นการนำภาพของ BMW X5 มาทำเป็นรถกระบะ 6 ล้อ ที่แฟน ๆ ของค่ายต่างโหยหาในรถกระบะ ที่อยากให้ BMW ส่งออกมาประชันกับค่ายคู่แข่งอย่าง Mercedes ภาพนี้ถูกตกแต่งด้วยเพลาพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาอีกคู่ อีกทั้งยังเพิ่มเติมในส่วนของกระบะท้ายที่ยื่นออกมา โดยภาพที่เห็นว่าเนียนขั้นเทพชิ้นนี้เป็นภาพของ Aksyonov Nikita ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นมา

หากกลับมาสู่โลกความเป็นจริง เป็นเรื่องยากที่ทางค่ายจะติดสินใจอย่างนั้น เพราะตอนนี้พวกเขากำลังเตรียมการในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนเปิดตัว X5 ใหม่ ที่จะมาพร้อมกับตัวเลือก เครื่องยนต์เบนซิล และ ดีเซล 261 แรงม้า และ 455 แรงม้า โดยคาดว่าจะมีรุ่น M ตามออกมา โดย BMW X5 ใหม่ จะออกวางจำหน่ายในยุโรปเร็วๆ นี้ และคาดว่าคนไทยจะได้สัมผัสมันอย่างใกล้ชิดในไม่ช้า

 

ที่มา : Carscoops